Cristiano Ronaldo tại Real Madrid năm 2014

Cristiano Ronaldo 2014 Ballon d’Or: Cú Đúp Vàng Của Bóng Đá Bồ Đào Nha

“Của người tài, không bằng của người có phần”, câu tục ngữ Việt Nam xưa nay vẫn luôn đúng trong mọi hoàn cảnh, cả trong lĩnh vực thể thao. Và Ronaldo, người hùng của bóng đá Bồ Đào Nha, chính là người có phần đó. Anh đã thống trị thế giới bóng đá trong năm 2014, mang về cho mình cú đúp danh giá của Ballon d’Or và Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA.

Năm 2014 – Năm Của Ronaldo

Năm 2014, Ronaldo đã thực sự tỏa sáng với Real Madrid. Anh ghi được 51 bàn thắng trong 47 trận đấu, đóng góp to lớn vào chiến thắng của Real Madrid ở Champions League và Copa del Rey. Ngoài ra, Ronaldo còn được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Champions League và Cầu thủ xuất sắc nhất của La Liga.

Cristiano Ronaldo tại Real Madrid năm 2014Cristiano Ronaldo tại Real Madrid năm 2014

Sự thành công của Ronaldo không chỉ đến từ kỹ năng thành thạo của anh mà còn từ sự luyện tập vất vả và sự kiên trì phi thường của anh. Như ông thầy cũ của Ronaldo, HLV Sir Alex Ferguson, đã từng nói: “Ronaldo là một người luyện tập không biết mệt mỏi. Anh ấy luôn muốn tốt hơn và luôn muốn chứng minh mình là người giỏi nhất”.

Ronaldo Và Ballon d’Or 2014

Vào ngày 12 tháng 1 năm 2015, Ronaldo đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2014 tại lễ trao giải Ballon d’Or ở Zurich, Thụy Sĩ. Đây là lần thứ hai Ronaldo giành giải thưởng này, sau khi anh đã giành chiến thắng vào năm 2008.

Lễ trao giải Ballon d'Or 2014Lễ trao giải Ballon d'Or 2014

Nhiều chuyên gia bóng đá đánh giá cao thành công của Ronaldo trong năm 2014. Ông Nguyễn Văn Thắng, chuyên gia bóng đá Việt Nam, cho biết: “Ronaldo đã chứng minh mình là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới. Anh ấy có tất cả mọi thứ để thành công: kỹ năng, sự luyện tập và ý chí kiên định”.

Kết Luận

Cristiano Ronaldo đã đạt được thành công phi thường trong sự nghiệp bóng đá của mình. Năm 2014 là một năm thành công tuyệt vời của Ronaldo với cú đúp danh giá Ballon d’Or và Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA. Chúng ta có thể chắc chắn rằng, Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng và mang đến cho người hâm mộ những giây phút huyền thoại trên sân cỏ trong những năm tới.

Hãy để lại bình luận và chia sẻ bài viết này nếu bạn yêu thích bóng đá và người hùng Cristiano Ronaldo. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài viết khác về Ronaldo trên website của chúng tôi, như là Tổng số Ballon d’Or của Ronaldo hay Cristiano Ronaldo – Những Giải Thưởng Danh Giá.

Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0372999999 hoặc đến địa chỉ: 345 Hoàng Quốc Việt Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.

Author: CaptainSteel

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *